Friday, October 19, 2018

Share Hosting Mỗi Ngày Cho Viewer Của Blog.

Xin chào,mình là Vũ Tùng Duy đây
Hiện tại,mình có tạo 1 con host,nay không sài nên mang đi share cho các bạn!!

Thông Tin Host:


  • - 1GB Disk
  • - 10GB Băng Thông / Tháng
  • - Không Giới Hạn ParkDomain
  • - Không Giới Hạn Database



Giao Diện

  • Sentora_Default (Mặc Định,Demo Hình Trên)








  • DirectAdmin











  • CpanelX

      • Zentora


      Thông Tin Của Host:







      Lưu Ý



      1. Thời gian: 1 tháng bên mình sẽ gia hạn một lần! Sau khi kiểm tra,nếu thấy bạn làm đúng theo rule thì s active tiếp!
      2. CẤM CHẠY BOT, WEB SEX, ẢNH HƯỞNG ĐẾN CPU
      3. TẠO HOST NHƯNG KHÔNG TRỎ DOMAIN VỀ SẼ BỊ XOÁ MÀ KHÔNG BÁO TRƯỚC
      4. Nếu Kiểm Tra Thấy Hành Vi Sử Dụng Ko Hợp Lệ => Cancel
      5. Cảm thấy nhu cầu cao hơn liên hệ mình để tăng giới hạn!

      Cách Đăng Kí:

      Để Lại Thông Tin Theo Mẫu: 

      Tên Của Bạn:

      Email:

      Domain:

      Mục Đích:
      Giao Diện Muốn Dùng: 
      • Để Nhanh Hơn,Có Thể Email Cho Mình Qua Gmail: Duycutevip9x@gmail.com Với Nội Dung Trên!!

      3 comments: