Monday, August 20, 2018

Share Code Like Ib Tự Động

Hello mấy cưng ,lại là mình đây Vũ Tùng Duy. Hôm nay mình sẽ share cho các bạn 1 bộ code auto inbox cho người like sờ tát tút của mình. Theo mình thấy,code này  khá hay và thú vị.

Đ
ầu tiên,mình xin nói qua về công dụng của cái code này: 
Các bạn lên fb thấy nhiều bé post stt dạng "Like Ib" ,c
ó nghĩa là khi ai đó thích stt của bạn thì bạn sẽ tự động ib cho người like stt đó! Code này nguyên lí hoạt động của nó là vậy.....


Hướng Dẫn Sử Dụng Code:

B1:
 tạo 1 file duydeptrai.php dán code  vào thay $cookie và $id_stt cho phù hợp !
B2: chạy domain.com/duydeptrai.php (Ví dụ: mình làm trên domain vutungduy.blog thì sẽ chạy vutungduy.blog/duydeptrai.php )
B3: Set cron Time file này cho phù hợp! tầm 1p/phát là ok!

Code 
đây:
DOWNLOAD

3 comments: